dot

หมวดสินค้า

  [Help]
dot
สินค้าใหม่ New Items
สินค้าเกี่ยวกับอาเซียน
แฟ้มพลาสติกพีพีโฟม แฟ้มห่วง แฟ้มหนีบ แฟ้มออร์แกนไนซ์เซอร์
แฟ้มสั่งทำ งานสั่งทำพิเศษ
ของขวัญของชำร่วยส่งเสริมการขาย
my story, tiger, rabbit, cow, bear, panda, elephant, monkey, pig, bicycle, friends, friend, cuty, Qty,
จดหมายข่าว รายการโปรโมชั่น
แฟ้มพลาสติก
bulletแฟ้มโชว์เอกสาร Display File
bulletแฟ้มซอง แฟ้มสอด
bulletแฟ้มกระดุม แฟ้มผูกเชือก
bulletแฟ้มใส่นามบัตร
bulletแฟ้มพับ
bulletแฟ้มห่วง
bulletแฟ้มหนีบ
bulletแฟ้มสันรูด สันรูดพลาสติก
bulletแฟ้มใส่ CD อัลบั้มรูป
bulletแฟ้มเมนู
bulletแฟ้มแขวน
bulletแฟ้มกระเป๋า กระเป๋าเอกสาร
bulletแฟ้มสะสมผลงาน
bulletซองพลาสติก การ์ดเคส ซองเอกสาร
bulletMade to Order งานสั่งทำ
bulletความรู้เกี่ยวกับพลาสติก
ถุงช้อปปิ้ง กล่องของขวัญ Gift Shop
bulletถุงช้อปปิ้ง พีพี อเนกประสงค์
bulletกล่องของขวัญ กล่องความเห็น กล่องพลาสติก
plastic bookmark, plastic ruler, plastic sheet, ที่คั่นหนังสือ, ไม้บรรทัดพลาสติก, พลาสติกพิมพ์ลาย
สมุด,Notebook,สมุดเงินออม,แบบพิมพ์ภาษี
bulletสมุดบันทึก ปกพลาสติกพีพี
bulletสมุดบันทึก ปกกระดาษ
bulletสมุดโน๊ตดนตรี สมุดคัดจีน
bulletสมุดบันทึกความดี สมุดเงินออม สมุดธนาคาร
bulletสมุดกราฟ Grid&Graph Book
bulletสมุดปฏิทิน Organizer
bulletสมุดมินิโน๊ต Notebook ไส้สมุดบันทึก
bulletแบบพิมพ์บุคคล สัญญาการค้า ฟอร์มภาษี
poster, plastic, educate, education, edu, media, teacher, student, โปสเตอร์, พลาสติก, ความรุ้, ครู, นักเรียน
bulletโปสเตอร์พลาสติกพีพี สื่อการศึกษา
bulletชุดจัดบอร์ด แผ่นพีพีบอร์ด
bulletเกมเสริมปัญญาและสื่อการเรียนรู้อื่น ๆ
bulletที่วัดส่วนสูงพลาสติกพีพี
bulletโปสเตอร์กระดาษอาร์ต สื่อการศึกษา
bulletป้ายชื่อ ป้ายคล้องคอ ป้ายตั้งโต๊ะ
bulletป้ายเตือน ป้ายติดประตู ป้ายข้อความ
แฟ้ม แผ่นรองเขียน ปกเย็บหุ้มหนังเทียม
ไม้บรรทัด
bulletไม้บรรทัด ไม้ทีสไลด์ เทมเพลต
bulletชุดของขวัญ และ อื่นๆ
office supplies, office, supply, office mate, stationery, laminator, binding machine, ducument, cutting,
bulletเครื่องเคลือบ พลาสติกเคลือบบัตร ฟอยล์
bulletเครื่องใช้สำนักงาน และ สินค้าใช้ร่วมกัน
bulletวิธีใช้เครื่องใช้สำนักงาน


TTM - Thailand Trusted Mark
Facebook OST
www.theprotex.biz
line atostcom
payment , online , สั่งซื้อออนไลน์


สั่งซื้อสินค้า

การสั่งซื้อสินค้า

1. ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางช่องทางต่อไปนี้

- ID Line : @ostcom

- Fax : 02-689-3578

- โทร 02-689-3895 ต่อ 702, 615 หรือ 194

2. ระบุรายละเอียดการสั่งซื้อของท่าน ได้แก่

-  รหัสสินค้า และชื่อสินค้าที่ต้องการ

-  รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า เช่น สี ลายพิมพ์ (หากไม่ระบุ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเลือก ลายให้ท่าน)

-  จำนวนที่ต้องการ

3. กรณีเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ส่งสำเนา ภพ.20  รายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 

    เพื่อออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูป  และ เอกสารทางบัญชีอื่นๆ แจ้ง ที่อยู่ เพื่อจัดส่งสินค้า  คำชี้แจงกรมสรรพากร

4. กรณีไม่เป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม  แจ้งชื่อ  ที่อยู่ เพื่อออกใบเสร็จรับเงิน และ จัดส่งสินค้า

การชำระเงินค่าสินค้า

Line @ostcom

 

เมื่อท่านโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารเรียบร้อยแล้ว กรุณาแฟกซ์สำเนาใบ Pay-in

หรือ สลิป ATM พร้อมระบุชื่อ และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน

มายัง Line : @ostcom

กรณีหักภาษี ณ ที่จ่าย ให้ระบุที่อยู่ดังต่อไปนี้ 
 

บริษัท โอเอสที โอเวอร์ซีส์ จำกัด

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 450 ถนน พระรามที่ 3
แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพ 10120

เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร (13 หลัก) 0-10-5-558-19991-1

 

หากท่านแจ้งโอนแล้วไม่ได้รับการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ภายใน 1 วันทำการ โปรดติดต่อ 02-689-3895 ต่อ 706, 703 หรือ 194

 

การจัดส่งสินค้า

สินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 2 วันทำการ นับจากเวลาที่ท่านแจ้งโอน หากท่านแจ้งโอนหลังเวลา 17.00น.

จะนับว่าเป็นการแจ้งโอนในวันถัดไป

 

เช่น หากแจ้งโอนเวลา 20.00น. ของวันจันทร์ สินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 2 วันพฤหัสบดี

การจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์

1. สำหรับการสั่งซื้อสินค้า จำนวนเงิน  ตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไป บริษัทจัดส่งสินค้าให้ท่านฟรี ทางไปรษณีย์ (พัสดุธรรมดา)

2. ยอดสั่งซื้อไม่ถึง 300 บาท จะมีการคิดค่าดำเนินการ 70 บาท (จัดส่งแบบพัสดุธรรมดา)

3. หากต้องการให้จัดส่งแบบ ลงทะเบียน หรือ EMS ทางบริษัทจะคิดค่าส่งเพิ่มเติมตามความเหมาะสม

โดยอ้างอิงจากอัตราค่าบริการของไปรษณีย์ไทย (โปรดสอบถามค่าจัดส่งได้ทางช่องทางที่ท่านสั่งซื้อ)

 

หมายเหตุ: สินค้าจัดส่งแบบพัสดุธรรมดา ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-7 วัน,

ลงทะเบียน 3-5 วัน และ EMS 2-3 วัน ท่านสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าได้กับทางไปรษณีย์ไทย

 

มารับสินค้าด้วยตนเอง

 1. ลูกค้าสามารถมารับสินค้าได้ที่ออฟฟิศ พระราม3 ตาม แผนที่

2. ลูกค้าสามารถมารับสินค้าได้ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ในวันถัดจากวันที่สั่งสินค้า

    เช่น สั่งสินค้าวันอังคาร สามารถมารับได้ในวันพุธ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

3. กรุณาโทรนัดเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าก่อนเข้ามารับสินค้า

4. การรับสินค้าด้วยตนเองจะไม่มีค่าดำเนินการใดๆ เพิ่มเติมนอกจากค่าสินค้า

 

การจัดส่งโดยรถของบริษัท และ ขนส่ง

1. ลูกค้าในกทม. หากมียอดซื้อตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป จะมีบริการจัดส่งทางรถส่งของของบริษัทฟรี

   ทางบริษัทฯจะโทรติดต่อท่านเพื่อนัดหมายการส่งของ

 

2. ลูกค้าต่างจังหวัด หากสินค้ามีปริมาณมากหรือมีขนาดใหญ่ ทางบริษัทฯ จะพิจารณาใช้การจัดส่งผ่านทางบริษัทขนส่ง

   แทนการจัดส่งทางไปรษณีย์โดยบริษัทจะเป็นผู้ชำระค่าขนส่งจากต้นทาง ท่านสามารถเลือกบริษัทขนส่งที่ท่านสะดวกในการรับของได้

 

มายเหตุ  เงื่อนไขดังกล่าว เป็นเงื่อนไขสำหรับลูกค้ากลุ่มผู้ใช้งานเท่านั้น ลูกค้าประเภทร้านค้าที่จดทะเบียนพาณิชย์

และต้องการนำสินค้าไปขายต่อ โปรดติดต่อแผนกร้านค้ากรุงเทพฯ โทร 02-689-3895 ต่อ 195

หรือแผนกร้านค้าต่างจังหวัด ต่อ 606 เพื่อจัดส่งรายละเอียดเพิ่มเติม

 

การตรวจสอบสถานะการส่งสินค้า

ท่านสามารถสอบถามสถานะการจัดส่งสินค้าได้ 2 วันหลังจากการแจ้งโอนเงิน ผ่านช่องทางที่ท่านสั่งสินค้า  

หรือโทร.  02-689-3895 ต่อ 702, 615 หรือ 194


เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

1. เมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว โปรดตรวจสอบความครบถูกต้อง และความสมบูรณ์ของสินค้าทันที

2. ทางบริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนสินค้าในกรณีเกิดความผิดพลาดจากการผลิต หรือ ได้รับสินค้าไม่ถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อเท่านั้น

3. หากพบสินค้าเสียหายการจากผลิต ได้รับสินค้าไม่ครบ หรือไม่ตรงกับรายการสั่งซื้อ ท่านสามารถติดต่อบริษัทฯ ได้ทางช่องทางที่ท่านสั่งซื้อ

4. โปรดถ่ายภาพสินค้าที่มีปัญหาอย่างชัดเจน และส่งให้เจ้าหน้าที่เพื่อใช้ประกอบการพิจรณา

5. ระยะเวลาในการรับประกันสินค้า 15 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า

 

วิธีการเปลี่ยนสินค้า

1. ลูกค้าจัดส่งสินค้าที่มีปัญหามายังบริษัทฯ ผ่านไปรษณีย์ลงทะเบียนหรือ EMS 

2. ทางบริษัท อาจพิจารณาอนุโลมให้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องส่งสินค้าคืนในกรณีที่สินค้าเสียดาย

    หรือหากสินค้าจำนวนมาก ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไป เพื่อเปลี่ยนสินค้า และรับสินค้าที่มีปัญหาคืน

3. ทางบริษัทจะจัดส่งสินค้าทดแทนรุ่นเดียวกันให้ หากสินค้าหมดสต๊อก ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าที่ราคาใกล้เคียง

    หรือมากกว่าได้ ตามความเหมาะสม

4. หากไม่มีสินค้าที่ต้องการทางบริษัทฯ จะขอสำเนาสมุดบัญชีของลูกค้า เพื่อดำเนินการโอนเงินคืนต่อไป 

* ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเฉพาะในกรณีที่สินค้าที่สั่งหมดสต๊อกแล้วเท่านั้น

 

บริการหลังการขาย

สินค้าประเภทเครื่องใช้สำนักงาน จะมีระยะเวลาการรับประกันแตกต่างกันออกไป โปรดตรวจสอบระยะเวลารับประกันกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย 

หากท่านมีปัญหาในการใช้งานใดๆ โปรดติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-689-3895 ต่อ 702, 615 หรือ 194

 

พีพีโฟม แฟ้มโชว์เอกสาร แฟ้มซอง ซองพลาสติกผูกเชือก แฟ้มใส่บัตร แฟ้มพับ แฟ้มห่วง
แฟ้มหนีบ แฟ้มสันรูด แฟ้มกระเป๋า โปสเตอร์สื่อการศึกษา เกมสื่อการศึกษา ที่คั่นหนังสือ แฟ้มแขวน
แฟ้มเมนู ถุงช้อปปิ้ง ป้ายชื่อ ผลิตภัณฑ์หน้งเทียม ป้ายประกาศ แบบพิมพ์ สมุด
พลาสติกคั่นแฟ้ม เครื่องเคลือบบัตร สินค้าเครื่องเขียนอื่น เครื่องใช้สำนักงาน  OEM งานสั่งทำ  สินค้าอาเซียน  อัลบั้ม

 



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด